CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Phương thức giao hàng
Đối với các khách hàng trong nước, chúng tôi có hỗ trợ giao hàng bằng các hình thức sau: (1) giao hàng trực tiếp bởi nhân viên của DIGMAN bằng xe máy/ô tô; (2) giao hàng thông qua các nền tảng kết nối vận chuyển như ahamove, grab; (3) giao hàng thông qua các đơn vị chuyển phát nhanh như Viettel Post, GHN, GHTK, Nasco Express…
Đối với khách hàng quốc tế, chúng tôi có hỗ trợ giao hàng bằng các hình thức sau: (1) giao hàng thông qua các đơn vị chuyển phát như: Viettel Post, DHL, FeDex v.v… (2) giao hàng qua các dịch vụ vận chuyển đường biển.
Quý vị vui lòng trao đổi với nhân viên tư vấn khách hàng của chúng tôi để nhận được các hướng dẫn tốt nhất về phương thức giao hàng cho đơn hàng của mình.

2. Chi phí giao hàng
Chi phí giao hàng sẽ phụ thuộc vào phương thức giao hàng, khối lượng hàng hóa và thời điểm giao hàng. Chi phí giao hàng của từng đơn hàng sẽ được chuyên viên kinh doanh xác nhận ngay trước khi chốt đơn.

3. Thời gian giao hàng
Ngay khi sản xuất hoàn tất, sản phẩm của khách hàng sẽ được chuyển tới bộ phận giao hàng và tiến hành các thủ tục giao đi.
Thời gian giao hàng dự kiến thường được chuyên viên tư vấn của chúng tôi xác nhận với khách hàng trong quá trình chốt đơn đặt hàng.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

1. Đặt cọc
Đối với các đơn hàng in 3D và quét mẫu 3D theo yêu cầu, khách hàng cần đặt cọc 50% trước khi ký hợp đồng và thanh toán 50% còn lại sau khi nhận hàng.
Đối với các đơn hàng thiết kế 3D, khách hàng cần thanh toán 100% chi phí thiết kế ngay khi ký hợp đồng.

2. Hình thức thanh toán
Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Đối với hình thức chuyển khoản, khách hàng gửi tiền về số tài khoản sau:
– Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần 3DP Việt Nam
– Số tài khoản: 1014 16 7572
– Mở tại: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam. Chi nhánh: Tây Hà Nội